Về mình

Cảm ơn bạn đã dành thời gian ghé thăm blog của mình. Ý tưởng của mình là viết vào một trang blog riêng cho mình vời một vài lý do kiểu như:

  • Ghi lại các sự kiện, trải nghiệm mình đã trải qua: Tại sao lại ghi lại những điều này? Với mình thì có lẽ những trang viết này sẽ giúp mình không quên những điều quan trọng trong cuộc sống, giúp mình sống đẹp hơn và để sau này nhìn lại chính bản thân mình.
  • Chia sẻ và thảo luận: Mình cũng mong muốn là blog của mình là nơi mình chia sẻ những điều mình gặp được trong công việc và cuộc sống, và nếu có thể thì có thể cùng thảo luận với bạn về các bài viết của mình.
  • Luyện tập kỹ năng viết: Tại sao lại luyện tập kỹ năng viết? Vì nhớ lại ngày xưa môn Văn của mình thực sự là tệ, và mình luôn bị ám ảnh điều đó. Và để cải thiện thì mình nghĩ điều đương nhiên là mình cần đối mặt với nó.
  • Tự xây dưng blog của mình: Cảm giác tự làm được một cái gì đó luôn là một cảm giác thú vị và sung sướng. Đó là lý do mà blog này mình xây dựng và quản lý từ host, tên miền, mã nguồn, giao diện và nội dung.

Một vài sở thích:

  • Mình có thú vui và niềm đam mê ở các chuyến đi du lịch bụi bụi, mà thuật ngữ cho từ này là “phượt”. Tuy nhiên, mình thì chưa bao giờ mình dám tự gọi mình là “dân phượt” cả, vì cảm giác mình thực sự chưa đủ máu me và từng trải như các “dân phượt” thực thụ. Dẫu sao, cũng có chút tự hào khi mình đã đi và đến một số địa danh theo kiểu của “dân phượt” như: điểm bắt đầu của dải đất chữ S – Móng Cái, đỉnh Fanxipan, cực Tây Apachai, cao nguyên Mộc Châu.
  • Bên cạnh đó thì chụp ảnh (đây là link tới Flickr của mình) và đạp xe là hai niềm đam mê đang lớn dần lên trong mình. Nhưng chưa có đủ kinh phí để tài trợ cho hai niềm đam mê này nên chưa có gì để “khoe khoang” cả.
  • Ngoài ra, tham gia các hoạt động tình nguyện cũng là mong muốn và sở thích của mình. Tham gia vào những hoạt động này giúp mình hiểu thêm về cộng đồng, về cuộc sống của nhiều con người con rất nhiều khó khăn, và cho mình nhiều bài học về giá trị cuộc sống.

Một lần nữa cảm ơn bạn đã đọc, chia sẻ và cùng thảo luận với mình. Chúc bạn có những phút giây thoải mái, tìm thấy thông tin gì đó giúp ích cho bạn khi lướt qua blog của mình.

Một bình luận trong “Về mình”

Chào Anh Hoàng! Sở thích của anh và em thiệt giống nhau
Đi phượt bụi, chụp ảnh và đạp xe là những việc mà em luôn ao ước. Đôi lúc chỉ muốn sống luôn trên núi, trên biển để tận hưởng thiên nhiên. Nói vui chứ con gái mặc váy công sở + đạp xe đạp thì kỳ lắm luôn ấy chứ 😀
À! Thêm nữa em cũng học ĐH ở Hà Nội và hiện đang làm việc ở Sài Gòn luôn nè…
Rất vui được làm quen với anh!

Gửi phản hồi