Chuyên mục
Chuyến đi

BT#10 – 11: Phan Thiết – Vũng Tàu

Đang say sưa ngủ… trên sàn xe thì bị phụ xe gọi dậy để chuẩn bị cho xuống một cây xăng ở đầu thành phố Phan Thiết. Dỡ xe xuống, không sao, vẫn chạy ngon lành. Hú vía 😀

Từ Phan Thiết đến Vũng Tàu.
Từ Phan Thiết đến Vũng Tàu.

Từ Phan Thiết đến Vũng Tàu

3 giờ sáng bị thả xuống giữa cái chốn này, mình đi vòng vòng xem có quán xá nào để ngồi và 5 giờ sáng chạy xe đi luôn. Nhưng không có, có một ông mời vào nhà nghỉ hay khách sạn gì đó, mình vào luôn sau một hồi thương lượng. Không vào không được vì không có chỗ ngồi, người mệt lả và hôi rình.

Lần đầu tiên trong đời tắm lúc 3 giờ sáng, cảm giác khoan khoái và sạch sẽ lạ thường. Dự kiến là 5 giờ sáng dậy để đi cho sớm, cuối cùng mình 7 giờ mới dậy. Cũng may, cứ đi luôn lúc 5 giờ sáng thì chết mệt.

Haizz… mình kỳ vọng con đường từ Phan Thiết chạy sang Vũng Tàu thì đẹp lắm nên quyết định dừng ở Phan Thiết. Hóa ra đoạn đẹp nhất là đoạn từ Phan Thiết đi hải đăng Kê Gà thì mình đã đi rồi.

Đoạn từ La Gi đi Vũng Tàu cũng đẹp. Mấy đoạn sát biển, hai bên cũng đồi cát, ảo ảnh phết.

Đoạn ở địa phận Bà Rịa - Vũng Tàu, giống đường ra đầm Môn - cực Đông nhỉ? :D
Đoạn ở địa phận Bà Rịa – Vũng Tàu, giống đường ra đầm Môn – cực Đông nhỉ? 😀

TP Vũng Tàu

Đi quanh quanh thành phố, thấy to vãi cả ra, nhiều dịch vụ. Và biển cũng đẹp phết, nhiều khách sạn vẫn đang tiếp tục được xây dựng, vẫn phát triển du lịch mạnh đó chứ.

Khu vực đảo Long Sơn (ảnh này ở chuyến đi khác, nhưng để ké ở đây vì... đẹp) :D
Khu vực đảo Long Sơn (ảnh này ở chuyến đi khác, nhưng để ké ở đây vì… đẹp) 😀

Một lần nữa thấy mấy thành phố ven biển này sướng, không khí trong lành, tối ngồi mát lạnh. Mân mê chụp đúng một cái ảnh thì bị quên, mất luôn cap của lens máy ảnh. Đen vãi cả ra.

Sau tấm ảnh này là mất luôn cái cap!
Sau tấm ảnh này là mất luôn cái cap!

Gửi phản hồi