Chuyên mục
Chuyến đi

BT#0 – Tây Nguyên +++

Lên kế hoạch đi Tây Nguyên và phải bỏ lỡ mấy lần vì công việc riêng nên lần này phải làm một chuyến đâu ra đấy, đi qua được hết các điểm mong muốn.

Theo kế hoạch cũ thì mình sẽ chỉ đi ô tô, dừng ở đâu thì thuê xe máy để di chuyển ở đó. Địa điểm đến thì chỉ có Đăk Lăk, Gia Lai và Kontum.

Cung đường theo kế hoạch mới! https://goo.gl/maps/0hDUI
Cung đường theo kế hoạch mới! https://goo.gl/maps/0hDUI

Theo kế hoạch mới mình muốn đi kết hợp với Côn Đảo luôn, tổng cộng trong 16 ngày. Mà theo lịch trình mới thì mình sẽ cần đi lên Tây Nguyên rồi xuống ven biển và đi về Vũng Tàu đi Côn Đảo. Đi ô tô thì rất bất tiện, và khó chủ động với lịch trình như vậy.

Và rồi, quyết định đi xe máy. Điều đáng tiếc nhất là không rủ được ai đi cùng, nhưng cũng dễ hiểu vì cái cung mình đi không phải là cung ưa thích của nhiều người. Mình không muốn đi một mình nhưng vì kế hoạch đã lên nên cần phải… lên.

Cũng may là có một người bạn của mình đã đi cung đường này rồi nên thông tin về đường đi, các địa điểm nói chung là không có vấn đề gì.

Có chút tiếc tiền ở chỗ phải đầu tư một cái mũ bảo hiểm tử tế ngon lành 🙂 .

Ngày 0: đêm trước khi đi, mình qua chỗ cậu bạn bên Thủ Đức, để đi sớm và tránh tắc đường ở cữa ngõ phía Đông Sài Gòn. Và được bạn nhờ chuyển phát tới Buôn Mê Thuột cuốn sách này: Yêu nhau để cưới. Nghe tâm trạng quá 😀

Yêu nhau để cưới?
Yêu nhau để cưới?

Gửi phản hồi