Chuyên mục
Ghi chép

Event – Giải mã giấc mơ

Mình tình cờ thấy event này trên Facebook nên đến coi sao. Mình thấy hay hay đi xem thế nào. Hơi không liên quan tý là địa điểm rất đẹp, phù hợp để làm việc và event nho nhỏ – Green Brown Bookstore Cafe.

Họ dẫn dắt câu chuyện hợp lý. Trẻ con bắt chước bố mẹ, lớn lên không thay đổi thì lại giống bố mẹ. Vấn đề trẻ con thích nổi loạn là vì bố mẹ không nói thật những suy nghĩ của mình, nên trẻ em có thể hiểu theo nghĩa khác, cố gắng diễn giải theo hướng khác. Ví dụ mặc dù họ rất bận rộn, nhưng vẫn nói với đứa con rằng “Mẹ yêu con”, nhưng thực ra đầu óc họ đang nghĩ đến việc cơ quan và việc nhà.


Từ đó, họ link sang câu chuyện về giấc mơ, các ký hiệu và giải mã chúng. Các giấc mơ vừa là để tiên đoán, và để hiểu bản thân mình hơn.

Mình thấy cũng hợp lý ở chỗ việc mình hành động và suy nghĩ gì ban ngày, thì đêm đến các giấc mơ sẽ bị ảnh hưởng. Tuy nhiên, ở đây họ lại nói về giấc mơ là tiên đoán cho tương lai. Mình nghe hơi viễn tưởng chút.

Họ khuyến khích mọi người ghi chép, vẽ lại giấc mơ của mình. Sau đó, dựa trên kinh nghiệm nhiều năm của họ, các giấc mơ sẽ mang ý nghĩa gì đó và họ cuốn sách đi kèm để giải mã.

Hơi chán một chút là được nửa chừng thì phải dừng lại, do gặp vấn đề về thủ tục gì đó.

Thông tin này rất là thú vị, mình sẽ tìm hiểu tiếp sau này. Vì cũng như họ mình tin giấc mơ luôn ẩn chứa điều gì đó, phản ánh suy nghĩ và cuộc sống của mình.

Link FB: https://m.facebook.com/giaimagiacmovn

Update: Theo dõi Facebook, một loạt event của họ bị hủy vì không làm được giấy phép với chính quyền. Mình thấy nguy hiểm thật dưới con mắt của nhà nước.

Gửi phản hồi