Chuyên mục
Chuyến đi

Surfing (lướt sóng) ở Đà Nẵng

Đây là hoạt động thú vị nếu muốn tìm một thứ gì đó khác đi ở Đà Nẵng. Mình tìm được duy nhất một địa điểm là Da Nang Surfing, nằm trong một resort, gần Công viên Biển Đông.

Học thì vui thật. Cảm giác giữ thăng bằng trên các con sóng, thỉnh thoảng bị ngã… phê phết. Mình vừa học một session, nói chung không khó, nhưng cần có thời gian rèn luyện để các kỹ năng tốt hơn.

Giá thì không hề rẻ nhé, học trong 90 phút (một session) thì chi phí là từ 1125k giảm xuống 900k và 800k VND, tùy theo đi từ 1 người, 2 người hay 3 người trở lên.

Bạn hướng dẫn này là người Brazil, lấy vợ Việt Nam. Nói chung là book rất khó và bạn ấy… hơi chảnh. Mình contact qua Facebook, không trả lời. Tốt nhất để contact là qua contact form trên site, rồi trao đổi qua email. Có lẽ bạn ấy quá bận rộn?

Lúc hướng dẫn thì bạn ấy rất là nice thôi, không có vấn đề gì. Nhưng mình cảm thấy bạn ấy hơi… “bài” người Việt. Mình thấy một bạn khác comment phàn nàn về việc chậm có phản hồi thì bạn ấy xóa luôn. Người comment cũng là người Việt. Ngoài ra, trên Fanpage và Instagram, mình không thấy một ảnh nào đăng hình người Việt lên, chỉ thấy có người Hoa, Hàn, Nhật, Tây…

Tóm lại, không contact được thì thôi, mình nghĩ tương lai sẽ có nhiều điểm surfing mở ra ơ Đà Nẵng thôi.

Thông tin contact:

  • http://danangsurfschool.com/
  • https://www.facebook.com/danangsurfschool

Gửi phản hồi