Chuyên mục
Ghi chép

Giấc mơ ở Philly

Giấc mơ ở Philly khi mình ngủ ở một hostel tại đây. Khá kỳ lạ và nhiều ấn tượng và mình kịp ghi chép lại. Giấc mơ đúng là luôn ẩn chưa rất nhiều điều kỳ diệu, đôi khi mình thức giấc nhanh quá, rồi không ghi chép lại để mà chiêm nghiệm.

Giới thiệu các điểm nổi bật ở Philly tại hostel mình ở.


Mình chả hiểu sao có hai thanh niên một nam một nữ cứ thì thầm với nhau lúc 2-3 giờ sáng ở trong hostel. Thì thầm với nhau rất nhiều và rất lâu và trong ngôn ngữ mình không hiểu.

Trước đó mình có nói chuyện với họ, thì ra là họ tới Philly để chơi một ngày bằng cách thuê xeo ô tô từ New Jersey. Hai bạn này là người Bulgari đến đây theo dạng Work and Travel.

Lúc trong đêm đó, mình nghĩ là hai bạn này định trộm cắp đồ đạc hay làm gì đó mờ ám. Mình cố nghe để hiểu xong… mình chìm trong giấc mơ.

Mình quyết định nói chuyện này cho nhân viên hostel, leo lên sân thượng của hostel để nói chuyện cho kín đáo và nói về những biểu hiện bất thường này. Họ cũng nói là họ thấy nghi vấn vì hai người này order nhiều đồ ăn, thức uống hơn bình thường, và đang theo dõi.

…. có đoạn về sau mình không nhớ chính xác nữa nhưng đại ý là mình lạc vào một khung cảnh khác khi mà hàng loạt người mất kiểm soát sau khi sử dụng chất gì đó.

Thế quái nào về sau tìm hiểu ra được là hai bạn này cũng nhận được gói tương tự và họ biết rằng gói này đến từ một nhân vật rất kinh khủng như Voldemort trong Harry Potter. Sau đó hai bạn này sợ nên không dám nói cho ai khác mà chỉ dám thì thầm với nhau xem làm gì.

Hoá ra theo mình và mấy bạn hostel hiểu thì đang có vụ gì đó bí ẩn đằng sau, kiểu như có thế lực đẳng sau đang chuẩn bị để tạo ra đội quân xác chết sống vì mục đích gì đó…

Mọi chuyện tiếp theo thế nào… thì mình không rõ vì tỉnh giấc. Nhưng cảm giác sợ hãi và chân thật của giấc mơ như là có thật. Chuyện thật là siêu tưởng, không biết có phải do ảnh hưởng từ mấy hôm trước đi chơi cái Spider Man 3D siêu thật và đi cái Roller Coaster ở Orlando không.

Khi viết bài này thì có từ khoá để giải thích hiện tượng giấc mơ thật giả đan xen là “déjà vu”.

Gửi phản hồi