0

Bộ sản phẩm Google Analytics 360 Suit

Một giải pháp doanh nghiệp cho một thế giới đa màn hình

ga-suite Cuộc sống của chúng ta chứa đầy những khoảnh khắc nhỏ: Những khoảnh khắc quý giá khi chúng ta tìm ra một cửa hàng, mua một sản phẩm hoặc tìm kiếm câu trả lời cho tất cả những loại mong muốn và nhu cầu. Trong những khoảnh khắc đó, người tiêu dùng ngày nay quyết định làm gì, đi đâu, và mua gì.

Nếu bạn làm trong mảng marketing hay analytics, chúng ta đều biết hành vi tiêu dùng này của khách hàng mang tới những cơ hội mới để tiếp cận khách hàng đúng thời điểm với thông điệp chính xác. Việc đó thậm chí khó hơn nhiều so với việc có được bức tranh đầy đủ về hành trình của khách hàng và đưa ra các phân tích có giá trị.

Đó là lý do chúng tôi giới thiệu Bộ sản phẩm Google Analytics 360 Suite, một bộ sản phẩm tích hợp dữ liệu và các sản phẩm marketing analytics, được thiết kệ đặc biệt cho các nhu cầu của doanh nghiệp lớn. Bộ công cụ tìm hiểu hành vi của khách hàng ở trong từng thời điểm – những thông tin insight chính xác và đưa ra những thông tin hữu ích liên quan tới thương hiệu cho khách hàng.

“ Bộ sản phẩm Google Analytics 360 Suite mang tới cho chúng tôi những khoảnh khắc thật sự lớn lao. Khi chúng tôi giới thiệu ứng dụng cho điện thoại nhằm cung cấp giá bảo hiểm. Nhưng sau khi xem xét lại dữ liệu, chúng tôi thấy mọi người đang cố gắng mua bảo hiểm. Do vậy, chúng tôi đã thay đổi chiến lược cho sản phẩm di động của mình theo hướng dùng cho thương mại điện tử. Google đã cho chúng tôi những thông tin đó,” – Pawan Divakarla,, Analytics Leader tại Progressive.

Công cụ đo lường hiện đại dễ dàng sử dụng

Các marketers chuyên nghiệp sử dụng các nền tảng phân tích nhiều gấp 3 lần, có khả năng sẽ vượt trội hơn các đồng nghiệp trong việc đạt được mục tiêu doanh thu.

Không có gì ngạc nhiên khi các doanh nghiệp lớn đang nói cho chúng tôi họ cần nhiều hơn từ các công cụ marketing analytics của họ. Nhiều vấn đề gặp phải như:: Chúng quá khó để sử dụng, không đủ khả năng làm việc, thiếu sự hợp nhất, và không có sự chuyên sâu.

Vài năm trước, các kỹ sư Google bắt đầu đơn giản hóa các công cụ marketing analytics giống như chúng tôi đã đơn giản hóa trang tìm kiếm với Google.com.

Với cơ sở hạ tầng cho phép chúng tôi xử lý hàng tỷ tỷ truy vấn mỗi ngày – đưa ra những câu trả lời thậm chí trước khi người dùng kết thúc đánh máy – Chúng tôi bắt đầu đưa tới các doanh nghiệp những tiện ích tương tự.

Khi chúng tôi xây dựng hệ thống, các nhà doanh nghiệp đã chia sẻ mong muốn của họ với chúng tôi:

  • Nhìn thấy đầy đủ hành trình của người tiêu dùng

Marketers cần có cái nhìn đầy đủ và bối cảnh để thấy được cái gì thật sự xảy ra xuyên suốt tất cả điểm chạm của khách hàng, thiết bị và các kênh.

  • Thông tin hữu ích, nó không chỉ đơn thuần là nhiều dữ liệu hơn

Marketers cần sức mạnh tính toán khổng lồ, và các thuật toán thông minh, tất cả làm việc cùng nhau để nhanh chóng tạo nên những thông tin có ý nghĩa hơn từ dữ liệu. Nói cách khác, xây dựng dữ liệu thông minh để nâng cao vị thế của marketers và dễ dàng nhìn nhận các thông tin hơn.

  • Cho phép tính năng chia sẻ tốt hơn trong tổ chức của bạn

Marketers mong muốn mọi người trong công ty đều có thông tin ở trên cùng một trang web, từ đó toàn bộ công ty sẽ đạt các mục tiêu tốt hơn và đưa ra các quyết định thông minh hơn.

  • Cung cấp những trải nghiệm hữu ích tới đúng đối tượng

Marketers muốn cung cấp thông tin hữu ích của thương hiệu ngay lập tức tới người tiêu dùng. Với sự tích hợp nhiều công nghệ của Google, các sản phẩm không chỉ làm việc tốt với nhau mà còn làm việc tốt với các sản phẩm khác, gồm có AdWords, DoubleClick, và các nền tảng của bên thứ 3 – cho phép marketers hành động ngay lập tức và tác động đến hoạt động kinh doanh.

Bộ sản phẩm Google Analytics 360 Suite được xây dựng để giải quyết những nhu cầu này. Những sản phẩm mạnh của nó được hợp nhất, cung cấp trải nghiệm người dùng một cách nhất quán và các dữ liệu được tích hợp trong các sản phẩm. Đơn giản, nó là một nền tảng đo lường hoàn chỉnh.

GA_suite_overviewpng_2
“Sử dụng hệ thống sản phẩm Google Analytics 360 Suite, chúng tôi quản có thể lý mọi thứ trong một nền tảng hoàn chỉnh” – Khoi Truong, Giám đốc Analytics and Media tại L’Oréal Canada.

Với sáu sản phẩm, bốn trong số đó là thương hiệu mới, Bộ sản phẩm Google Analytics 360 Suite cung cấp các công cụ dễ dàng để sử dụng, cho phép chia sẻ dữ liệu xuyên suốt trong một tổ chức.

  • Google Audience Center 360 ( beta)

Sức mạnh của nền tảng quản lý dữ liệu(DMP) giúp maketers hiểu khác hàng của họ và tìm hiểu được nhiều hơn qua các kênh, các thiết bị và các chiến dịch. Nó tích hợp trực tiếp với Google và DoubleClick, cộng thêm sự mở cửa cho các bên thứ 3 cung cấp dữ liệu, DSPs và hơn thế.

  • Google Optimize 360 (beta)

Sản phẩm website thử nghiệm và cá nhân giúp maketers đưa ra các trải nghiệm tốt hơn. Maketers có thể chỉ ra cho khách hàng nhiều sự thay đổi của website của họ và sau đó chọn phiên bản làm việc tốt nhất cho mỗi nhóm đối tượng.

  • Google Data Studio 360 (beta)

Một sản phẩm phân tích và trực quan hóa dữ liệu tích hợp dữ liệu của tất cả các bộ sản phẩm và nguồn dữ liệu khác – tạo nên các báo cáo và biểu đồ đẹp và có thể tương tác với nhau. Công cụ chia sẻ và hợp tác real-time được xây dựng trên cơ sở công nghệ Google Docs.

  • Google Tag Manager 360

Được xây dựng từ sản phẩm dẫn đầu mảng quản lý thẻ (tag management) của chúng tôi. Nó cho phép các doanh nghiệp ra các quyết định nhanh hơn và chắc chắn hơn. Nó cung cấp một cách thức đơn giản để thu thập thông tin các website và APIs để tăng sự chính xác của dữ liệu và sắp xếp các luồng công việc.

  • Google Analytics 360, trước đây là GA Premium

Sẽ tung ra các tính năng mới thú vị trong suốt vài tháng tới. Nó sẽ hoạt động như mộttrung tâm đo lường với dữ liệu phân tích khách hàng từ toàn bộ điểm chạm và tích hợp với các sản phẩm quảng cáo của chúng tôi để chạy marketing hiệu quả.

  • Google Attribution 360, trước đây là Adometry,

Được xây dựng lại từ đầu nhằm giúp nâng cao giá trị đầu tư quảng cáo marketing và phân bổ các khoản ngân sách chính xác. Marketers có thể phân tích hiệu quả trên tất cả các kênh, các thiết bị, và các hệ thống nhằm đạt được hiệu quả tốt nhất cho các hoạt động marketing của họ.

Gặt hái nhiều hơn với Google

Bộ sản phẩm Google Analytics 360 Suite tích hợp với nhiều nhà cung cấp và các nền tảng thứ ba. Nó cũng kết nối với Google AdWords và DoubleClick Digital Marketing, công nghệ quảng cáo cốt lõi của chúng tôi. Điều đó có nghĩa marketers có biến phân tích thành hành động bằng cách kết nối dữ liệu của họ từ nhiều nguồn – dữ liệu website, dữ liệu khách hàng ( ví dụ CRM) và nhiều hơn nữa – tạo ra các quảng cáo phù hợp hơn với mọi người.

“Bộ sản phẩm Google Analytics 360 Suite được tích hợp trực tiếp với DoubleClick – đó là một sự thay đổi lớn. Giờ tôi có thể cá nhân hóa phương tiện truyền thông của mình dựa trên các hành vi người dùng website, chẳng hạn như họ mua những gì” – Khoi Truong, Giám đốc Media and Data Optimization tại L’Oreal Canada.

Khi nào Bộ sản phẩm Google Analytics 360 Suite ra mắt?

Những sản phẩm mới – Audience Center 360, Optimize 360, Data Studio 360, and Tag Manager 360 – đã sẵn có ngay lúc này với bản limited BETA. Nếu bạn là một khách hàng Google Analytics Premium hoặc Adometry, bạn sẽ thấy những sản phẩm được đổi tên trong vài tháng tới, và chúng tôi sẽ cho bạn biết khi bạn đã đủ điều kiện gia nhập new betas.

Đây mới chỉ là bước khởi đầu của sự đổi mới liên tục của chúng tôi trong các sản phẩm phân tích marketing dành cho doanh nghiệp – chúng tôi sẽchia sẻ nhiều hơn. Trong lúc đó, bạn có thể ghé thăm website của chúng tôi để biết chi tiết hơn hoặc nghe từ khách hàng của chúng tôi ở bên dưới.

Ngoc Ha

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *